0 comments / Posted on by Le Nguyet Minh

Thế là chuyến du lịch đầu tiên của mẹ trẻ đã thành công mĩ mãn. Vẫn còn nhớ như in Những ngày trước chuyến đi mình Không thể nào ngủ được vừa hồi hộp vừa lo. Đầu cứ nghĩ miên man. Đây là cuộc hẹn hò đầu tiên sau sáu tháng ở ẩn. Không biết nếu người ấy có bỏ chạy khi gặp mình không, mình có còn xinh như hồi trước không, có mập lắm không. Cả 1000 câu hỏi Cứ Thi nhau nhảy múa trong đầu. Mình và anh ấy chọn nha Trang, nơi Kỷ niệm của bọn mình. Nơi mà bọn mình trao cho nhau nụ hôn đầu tiên mà mình chẳng nhớ nổi. Chắc tại mình Hôn nhiều thằng quá. Tụi mình đặt một khách sạn tuyệt đẹp. Có thể nhìn ra biển từ bất cứ chỗ nào Kể cả toilet < div>Mình đến Nha Trang sớm hơn một ngày Để gặp Rudy, chàng trai cực hot mà mình mới quen. Nhắc tới là thấy thèm

Lúc đầu mình định Thuê xe nhưng tìm hoài mà chẳng ai thèm đi chung với mình nên cứ xe bus mà tiến tới. Nghe nói đoạn đường này kinh khủng lắm nên cũng tò mò đi cho biết. Kinh khủng hay không thì chẳng biết, Chỉ biết là trai gái Đàn ông đàn bà con nít đều vật vã nôn đến mật xanh mật vàng. Tự nhiên cảm thấy mình mạnh mẽ ghê gớm. Đường đi quanh co sương mù dày đặc. Một bên là núi một bên là vực thẳm. Cứ phân vân không biết có nên nhắn tin cho mẹ mật khẩu tài laptop khoản ngân hàng không. Đến khi đến Nha Trang rồi thì cứ nghĩ mãi không biết làm sao để mà về. Đi máy bay thì thấy dở hơi, còn đi xe bus thì xác Định là Phải để lại mật khẩu.
Xe vừa đến Nha Trang, mình được từ ngày đến khách sạn mà mình đã đặt sẵn.  Mình tắm rửa và mặc thật xinh chuẩn bị gặp anh chàng mà mình mới quen. Huhu viết cho đã rồi mất tiêu hết luôn. Giờ thì không biết bắt đầu từ đâu. À Để mình kể về anh chàng mình mới quen. Hắn cao to, Đẹp trai và cực kỳ hấp dẫn Đúng kiểu con trai mình thích. Ngày đầu tiên hắn dẫn mình đi ăn sushi vì nghe mình than thở suốt. Đi chơi với hắn rất vui, bọn mình nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Nói liên tục 2,3 ngày mà chưa thấy chán. Ăn xong bọn mình ra biển nằm lăn lóc chán chê cho đến khi không còn thấy mặt trời nữa. Tối đó mình và hắn định đi Sailing club ăn món Mexico nhưng người ta không có bán, thế là ôm bụng đói đi vòng vòng. Gặp mình picky nên đi rã cặp giò vẫn chưa chọn được món nào. Đôi giày Burberry mới mua, nâng niu như trứng vừa mang được 1 tiếng thì bong luôn cả miếng lót làm mình vừa đau, vừa đói mà máu cũng lên tới não quyết tâm ăn xong về nhà viết mail chửi nó bắt nó trả tiền lại cho bõ ghét. Mình ghé một nhà hàng bé bé xinh xinh, có cái menu to như quyển từ điển. Mình chọn seafood. Ăn chả ngon gì còn lại muốn ói. Thế là ghé qua quán kem kế bên làm nguyên cây kem dâu, năn nỉ nó để thêm mứt dâu mà nó cho 1 cục bé tẹo dễ ghét thiệt chứ. Ăn xong qua sailing club chơi thì nhạc nhẽo dở tệ. Thế là bọn mình chả nhảy nhót gì chỉ ngồi nói chuyện trên trới dưới đất rồi hôn nhau hí hí<br
iờ sáng, chán quá nên mình đòi về. Thấy thế hắn kéo tay mình dẫn đi một chỗ khác vì thấy mình không được vui như mình đã dự tính lúc đầu. Lúc ấy, ngực đau gần chết vì căng sữa, chân bị chảy máu vì giày mới nhưng vì ham vui nên mình cũng ráng lết xác mà đi. Bọn mình qua Zima club. Trời ạ vui banh xác luôn mà lại còn miễn phí vì quen biết. Nhảy nhót đến 4 giờ sáng thì ra về. Về nằm hì hục vắt sữa gần 1 tiếng. Nhìn hắn nằm chèo queo đợi mình mắc cười gần chết. Thiệt tình chưa bao giờ lâm vào cảnh buồn cười thế này. Chưa tính tới vụ sữa chảy tùm lum tè le nữa. Bởi vậy cuộc vui nào cũng có hậu quả của nó. Ngủ được 2-3 tiếng lại lọ mọ dậy vắt sữa tiếp không thì chỉ có nước mà chết với 2 cái bong bóng. Quẳng sữa đi thì tiếc nên mình lên mạng kiếm người cho. Tìm được chị kia sinh đôi mà 2 bé bị bệnh, chị bị mất sữa. Gặp mình chị ấy mừng hết lớn. Thế mà mình mang cho chị 2 chai nước suối sữa mình mới "sản xuất". Chạy tới chạy lui xin nước đá để ướp lạnh kẻo hỏng, nắng muốn bể đầu mà phải đi vòng vòng kiếm xe ôm mang qua cho chị ấy mất toi hết 50,000 nhưng vui vì giúp đỡ được 2 em bé xinh xắn.<br
out khách sạn xong mình ngồi uống cafe đợi gặp chàng trai mà mình thích. Hơn nữa năm rồi mà mình còn thích hắn nhiều lắm. Ngày nào bọn mình cũng whatsapp với nhau, nhớ kinh khủng luôn. Chuyến đi này là bọn mình lập kế hoạch từ lâu. Đến hôm nay mới thực hiện được vì mình mắc sinh em bé. Từ lúc lên máy bay đến lúc hạ cánh, hắn nhắn cho mình suốt. Mình ngồi ở lobby đợi hắn. Trong đầu thì miên man nghĩ có khi nào khi gặp rồi, tình cảm bấy lâu nay bay mẹ nó hết không. Dám lắm, mình hay gặp mấy vụ này nè. Thôi kê, nhiều khi vậy càng tốt, và một phần đó cũng là điều mình muốn. Nhớ thương ai đó làm mình mệt mỏi vô cùng. Mình muốn dồn hết sức lực vào con trai bé bỏng của mình, công việc của mình và tương lai của hai mẹ con mình. Mình có hàng ngàn dự định và ước mơ to lớn của mình nữa. Mình không muốn mấy cái tình cảm tí tẹo làm ảnh hưởng đến đại cuộc. Vui thì không nói chứ nhức đầu là mình dẹp trong 1 nốt nhạc luôn. Mà xác định là nhức đầu nên thôi chào em chị đi nhé.<br
ẩn vơ được một lúc thì hắn xuất hiện. Hắn mặc áo trắng, quần jean mang kính đen nhìn đẹp trai hết sức. Thấy hắn thấp thoáng lấy hành lý ngoài cửa mình muốn chạy ra ôm chầm và hôn hắn nhưng thôi ráng kiềm chế. Trong khi đợi checkin, hắn kéo mình vào lòng và ôm hôn mình. Sao mà mình thấy lạ lẫm làm sao. Vậy là điều mình mong đợi đã đến. Buồn…<br
in xong bọn mình nghỉ ngơi xíu rồi bắt đầu chiến dịch thư giãn. Phòng xông hơi và jacuzzi có cửa to đùng nhìn ra biển thích thật mặc dù biển hôm nay đen sì thấy gớm. Lăn lóc cho đã rồi 2 đứa massage và bodyscrub. Từ lúc sinh em bé đến giờ chưa được hưởng thụ như thế. Mừng muốn khóc luôn. Chán chê, hắn kéo mình đi ăn món Mexico, ngồi nói chuyện đến trời tối rồi chuẩn bị đi ăn tối. Bọn mình ăn tối cạnh hồ bơi. Mình gọi một đĩa seafood to đùng ăn ngon lành. Chưa bao giờ thấy hạnh phúc đến thế. Ăn xong bọn mình về khách sạn. Mình thì ôm luôn cái máy hút sữa gần 2 tiếng, hắn đợi mình mệt quá ngủ mất tiu luôn. Thế là mình mặc đồ sexy đi ngủ. Thật là tuyệt!<br
a mình chửi hắn xối xả. Chửi xong hắn dẫn mình lên rooftop, 2 đứa vừa xông hơi vừa ngắm biển tiếp. Xong thì lên hồ bơi giỡn đùng đùng, cười muốn toét cái miệng ra. Còn có 1 tiếng nữa là hắn phải ra sân bay, bọn mình về phòng đổ hết xà bông ra đầy bồn rồi chui vào tám đủ thứ trên trời mặc cho mưa gió đùng đùng ngoài kia. What a vacation!